Đi chơi

2021: Khai bước đầu năm 13 January, 2021

Mùng 1 Tây xuất hành đi về hướng Đông tức là hướng mặt trời mọc. Từ đêm qua giới nghiêm lúc 21g cho đến sáng thứ Hai, 5 giờ sáng, trừ du khách thì không bị cấm, mặt mình công an không nỡ phạt tuy mình ở đây giờ là dạng cư trú tại chỗ.

Ảnh: Đỗ Kh.

Trong đêm nói chuyện được với con út ở Nam Vang. Thằng bé ngồi bar ăn nachos cheese trong khi pháo bắn rầm trời và lửa xẹt tứ tung. Chẳng hiểu nó tìm đâu ra trong bar một cô bé ng Syria, nhất định đòi nói tiếng Ả Rạp. Không khí bên Cam rất là Tết, ngược lại với ở bên mình.

Cho tới giờ Cam có 378 ca nhiễm, zero người chết, nhờ ăn hủ tíu mỗi ngày. Bậy nào, vậy sao Bolsa cũng ăn hủ tíu mà số nhiễm cho tới nay là 151.183 và 1.875 người chết mặc dù dân số quận Orange (3 triệu) chưa tới 1/5 của Cam Bốt (16,2 triệu)?

Trưa mình ra ngõ gặp mèo!

Trên phố chỉ thấy có 10 ng nước ngoài và 10 nhân viên thị xã vẫn làm việc vườn tược bờ biển. Một cửa hàng tạp hóa duy nhất mở và không có quán nào ở khu này ngoài một nhà thuốc tây trực. Có hai người cười chào, chắc là ng Nga và vì hôm nay là đầu năm, cả hai cộng lại chắc mới bằng tuổi mình cho nên các cô kính lão để đắc thọ.

Ảnh: Đỗ Kh.

Ý kiến - Thảo luận

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

(Đề nghị gõ chữ tiếng Việt có dấu và không viết tắt)

Bài đã đăng

Tìm kiếm

Tiêu đề
Nội dung
Tác giả